VPBank tái định vị thương hiệu, tuyên bố sứ mệnh mới “vì một Việt Nam thịnh vượng”

VPBank nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ngày 4/4/2022, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức công bố tái định vị thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam cam kết hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”. Chiến lược tái định vị đánh dấu cột mốc phát triển mới của ngân hàng, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành phụng sự quốc gia của VPBank.

Trong lịch sử phát triển gần 30 năm, đây là lần thứ hai VPBank thực hiện tái định vị thương hiệu. Lần đầu tiên là vào năm 2010 với việc đổi tên từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần các Doanh nghiệp Ngoài quốc doanh Việt Nam thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng.

Với định vị mới, tuyên ngôn thương hiệu của VPBank sẽ được thay đổi từ “Hành động vì những ước mơ” thành “Vì một Việt Nam thịnh vượng”. Sứ mệnh đó sẽ được VPBank từng bước hiện thực hóa thông qua nhiều chương trình, dự án trọng điểm tập trung vào 4 giá trị: Thịnh vượng Tài chính – Thịnh vượng Cộng đồng – Thịnh vượng Thể chất và Thịnh vượng Tinh thần.

Cụ thể, VPBank sẽ cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính toàn diện, các xu hướng tiêu dùng tài chính thông minh, các gói hỗ trợ linh hoạt, hiệu quả. Những giải pháp tài chính tiêu dùng sẽ giúp người dân có thu nhập thấp có điều kiện và động lực cải thiện cuộc sống. Các dịch vụ dành cho khách hàng trung lưu (VPBank Prime) và khách hàng ưu tiên (VPBank Diamond) không chỉ mang lại nhiều giải pháp tài chính đa năng hơn, mà còn giúp tạo ra sự bứt phá mạnh mẽ để khách hàng chinh phục nhiều mục tiêu quan trọng của cuộc đời. Đối với doanh nghiệp, VPBank không chỉ trở thành người bạn đồng hành mà còn là một “đòn bẩy tài chính” hữu hiệu nâng các doanh nghiệp đến những thành công hơn.

Đặc biệt, cùng với một số ngân hàng trong hệ thống, VPBank luôn chứng minh vai trò huyết mạch trong nền kinh tế, đóng vai trò điểm tựa tài chính để gần 1 triệu doanh nghiệp và hàng triệu hộ kinh doanh vượt qua khó khăn, thách thức của dịch bệnh Covid.

VPBank nâng cao chất lượng dịch vụ.
VPBank nâng cao chất lượng dịch vụ.

Về quản trị, VPBank cũng tăng tốc số hóa mọi quy trình vận hành, giao tiếp với khách hàng nhằm mang đến chất lượng dịch vụ xuất sắc vượt trội. Song song với đó, VPBank sẽ không ngừng nghiên cứu, mở rộng những phân khúc khách hàng mới. Đây chính là những người sẽ đồng hành cùng VPBank hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”.  

Sự chuyển đổi tuyên ngôn thương hiệu từ “Hành động vì những ước mơ” thành “Vì một Việt Nam thịnh vượng” là một cột mốc lịch sử của VPBank sau gần 30 năm hình thành và phát triển. Từ một ngân hàng tư nhân nhỏ, VPBank đã tăng trưởng thần tốc trên con đường trở thành ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Tổng tài sản của VPBank đến cuối năm 2021 đạt 547.409 tỷ đồng. VPBank cũng là một trong những ngân hàng có số vốn chủ sở hữu lớn hàng đầu hệ thống, với 86.278 tỷ đồng, phục vụ gần 20 triệu khách hàng ở mọi phân khúc.

Tiềm lực mới, vị thế mới là nền tảng vững chắc để VPBank tự tin đặt ra cho mình sứ mệnh cao cả hơn, thiêng liêng hơn – phụng sự quốc gia. VPBank sẽ chung tay kiến tạo sự phồn thịnh chung mang tầm quốc gia thông qua việc mang đến sự thịnh vượng cho mỗi khách hàng.

Cùng với tuyên ngôn thương hiệu mới, bên cạnh hai màu sắc đỏ-xanh truyền thống với bông hoa thịnh vượng đặc trưng, logo của VPBank đã được tinh chỉnh theo tỷ lệ vàng và thay phông chữ mới theo phong cách hiện đại hơn. Sự hài hòa giữa những góc bo tròn và đường nét vuông vức cùng màu xanh tươi sáng, rực rỡ hơn biểu trưng cho gắn kết của con người và công nghệ của VPBank.

“Đến nay, sau giai đoạn thành công khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành ngân hàng, VPBank đã sẵn sàng vươn tới mục tiêu lớn mạnh hơn, hiện thức hóa những tham vọng và hoài bão mà từ 10 năm trước chúng tôi đã gửi gắm vào tên gọi “Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng”, ông Nguyễn Đức Vinh, Tổng giám đốc VPBank, cho biết. 

Với định vị thương hiệu mới, ngay trong tháng 4 này, VPBank sẽ khởi động chiến dịch “Light up Vietnam” (Thắp sáng Việt Nam) để cổ vũ cho tinh thần và ý chí vững vàng của người Việt sau đại dịch. Chiến dịch bao gồm các hoạt động thắp sáng các tòa nhà biểu tượng trên khắp cả nước, trao sổ tiết kiệm cho trẻ mồ côi vì Covid-19, khám chữa bệnh miễn phí cho các tiểu thương nghèo tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

VPBank tổ chức sự kiện Light Up Vietnam.
VPBank tổ chức sự kiện Light Up Vietnam.

Đặc biệt, đại nhạc hội Light Up Vietnam, sự kiện âm nhạc – công nghệ đỉnh cao, quy tụ những ngôi sao hàng đầu V-pop sẽ được VPBank tổ chức vào ngày 23/4/2022 tại Tp.HCM. Đây là sự kiện giải trí quy mô lớn đầu tiên của thành phố sau gần 1 năm giãn cách, được kỳ vọng sẽ lan tỏa ý nghĩa của những giá trị thịnh vượng mới mà VPBank tiên phong khởi xướng đến với cộng đồng, từ đó khơi dậy khát khao chinh phục những đỉnh cao mới trong mỗi người Việt trẻ.

Chia sẻ :


Bài viết liên quan

Mức độ “quên” công bố thông tin khi bán cổ phiếu của lãnh đạo một ngân hàng quy ra giá trị lớn đến đâu?

Theo thông tin từ Sở Giao dịch Chứng khoán Tp.HCM (HoSE), 1 Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã bán xong 25.000 cổ phiếu VPB. Giao dịch được thực hiện từ ngày 7/2-24/2/2022 theo phương thức khớp lệnh trên sàn.

Chia sẻ :


IFC cung cấp gần 1,1 tỷ USD hỗ trợ doanh nghiệp Việt phục hồi chuỗi cung ứng

Trong năm tài chính 2021, IFC đã bảo lãnh cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu với giá trị gần 700 triệu USD và cấp hơn 400 triệu USD cho các nhà cung cấp trong nước để duy trì thanh khoản…

Chia sẻ :


VPBank muốn tăng vốn lên hơn 79,300 tỷ đồng, mua lại Bảo hiểm OPES

Theo tài liệu ĐHĐCĐ vừa được công bố, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank, HOSE: VPB) đặt kế hoạch lãi tăng trưởng 107%, tăng vốn điều lệ lên 79,334 tỷ đồng và mua lại CTCP Bảo hiểm OPES.

Chia sẻ :


Vì sao VPBank Hanoi International Marathon “gây sốt” với cộng đồng chạy bộ?

Ngay sau khi công bố và mở cổng bán vé, VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông…

Chia sẻ :


Vì sao VPBank Hanoi International Marathon “gây sốt” với cộng đồng chạy bộ?

Ngay sau khi công bố và mở cổng bán vé, VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông…

Chia sẻ :


VPBank được chấp thuận tăng vốn điều lệ thêm hơn 19.700 tỷ đồng

Nếu tăng vốn thành công theo kế hoạch trên, vốn điều lệ của VPBank sẽ đạt hơn 45.000 tỷ đồng, trở thành ngân hàng có vốn điều lệ cao thứ hai hệ thống, sau VietinBank…

Chia sẻ :


VPBank công bố giải chạy quốc tế chính thức của Thủ đô: VPBank Hanoi International Marathon 2023

Sau nhiều năm gắn bó với phong trào chạy bộ thủ đô, VPBank đã được Thành phố Hà Nội cấp phép tổ chức giải chạy…

Chia sẻ :


Chi tiêu thông minh, hưởng nhiều ưu đãi cùng thẻ tín dụng VPBank

Không cần mang theo tiền mặt, thanh toán nhanh gọn, miễn lãi và hưởng nhiều ưu đãi khác là xu hướng tiêu tiền bằng thẻ…

Chia sẻ :


Tập đoàn Trí Việt: Sứ Mệnh Thịnh Vượng

Ông Phạm Thanh Tùng, chia sẻ về định hướng phát triển Tập đoàn Trí Việt đến năm 2025

Chia sẻ :


MB ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Hưng Thịnh Land

Ngày 18/3/2022 tại Tp.HCM, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội (MB) và Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land đã ký thỏa thuận…

Chia sẻ :


Phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *