Triệu hồi 326 xe máy phân khối lớn Honda

Triệu hồi 326 xe máy phân khối lớn Honda - Ảnh 1

Chiến dịch triệu hồi nhằm xử lý hiện tượng giảm lực phanh do sự cố bộ điều biến ABS nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho các sản phẩm.

Theo thông báo của Honda Việt Nam, khi giảm tốc bằng tay phanh trước, nhận thấy lực tác động lên tay phanh giảm và nhẹ hơn bình thường dẫn đến hành trình tay phanh tăng bất thường khiến hiệu quả phanh giảm và quãng đường phanh có thể tăng lên. Hiện tượng này có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của người dùng trong quá trình vận hành xe.

Nguyên nhân được cho nằm ở bộ điều biến ABS, là thiết bị phân phối dầu phanh của hệ thống phanh ABS, làm nhiệm vụ kiểm soát, cung cấp và tạo áp suất dầu phanh từ tay phanh hoặc chân phanh đến má phanh trên xe theo điều kiện của nhà sản xuất, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nhà sản xuất bộ điều biến ABS đã điều chỉnh lượng mỡ không theo tiêu chuẩn trong quá trình bảo dưỡng máy bôi mỡ cho bộ điều biến. Trong quá trình sử dụng, lượng mỡ dư di chuyển theo đường dầu và kẹt lại tại van thoát dầu làm kênh bi, hở đường thoát dầu, dẫn đến giảm áp suất phanh, khiến hành trình của tay phanh trước tăng và giảm lực phanh.

Chi tiết các sản phẩm nằm trong diện triệu hồi lần này như sau:

Triệu hồi 326 xe máy phân khối lớn Honda - Ảnh 1

Vì vậy, khách hàng sở hữu các xe nằm trong diện triệu hồi cần đến cửa hàng Honda để thực hiện kiểm tra và thay thế phụ tùng, ngăn ngừa hiện tượng nêu trên. Thời gian khắc phục dự kiến khoảng 3,5 giờ/xe bao gồm thời gian xử lý kĩ thuật và thời gian kiểm tra sản phẩm trước khi giao. Nếu việc thay thế không cần thiết thì tổng thời gian chỉ mất 5 phút. Thời gian triệu hồi từ 21/10/2021, dự kiến kéo dài đến 19/10/2022.

Chia sẻ :


Bài viết liên quan

Brembo sắp ra mắt hệ thống phanh “thông minh” tích hợp AI

Mới đây, nhà sản xuất phanh cao cấp của Ý Brembo đã công bố kế hoạch phát hành Sensify, một hệ thống phanh tăng cường AI hứa hẹn sẽ mang lại “cảm giác lái thú vị và an toàn toàn diện” khi nó được tung ra thông qua một nhà sản xuất giấu tên vào năm 2024…

Chia sẻ :


Lái xe trên địa hình đồi núi hiểm trở như thế nào để đảm bảo an toàn?

Các mẫu xe hiện nay đã được trang bị nhiều công nghệ giúp lái xe di chuyển trên khu vực đồi núi. Dù thế nào, các tính năng hỗ trợ người lái chỉ mang tính bổ trợ, chúng không thay thế việc lái xe an toàn…

Chia sẻ :


Ô tô phải có công nghệ ngăn lái xe say rượu

Quốc hội Mỹ đang đặt ra yêu cầu mới đối với các nhà sản xuất ô tô: Tìm ra phương pháp công nghệ cao ngăn những người say rượu lái ô tô…

Chia sẻ :


‘Ông hoàng xe tay ga’ SH350i chính thức trình làng tại VN, giá từ 146 triệu đồng

Công ty Honda Việt Nam (HVN) ra mắt mẫu xe ga cao cấp hoàn toàn mới SH350i sản xuất tại Việt Nam với thiết kế nổi bật, động cơ ứng dụng công nghệ hiện đại đồng thời bổ sung một số tính năng hữu ích cho người dùng.

Chia sẻ :


Những mẫu xe máy có giá thấp nhất ở từng phân khúc tại Việt Nam

Với số tiền chưa đến 20 triệu đồng, người dùng tại Việt Nam đã có thể mua được một mẫu xe số phổ thông.

Chia sẻ :


BMW S 1000 R hoàn toàn mới – Linh hoạt, mạnh mẽ, thách thức bản lĩnh

BMW Motorrad chính thức giới thiệu mẫu xe mô tô phân khối lớn BMW S 1000 R hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam vào ngày 3/11…

Chia sẻ :


Giá lăn bánh các mẫu xe 7 chỗ đang được ưu đãi phí trước bạ

Trong tháng đầu tiên của quý III, các mẫu xe gia đình được ưu đãi phí trước bạ đáng chú ý có thể kể đến Mitsubishi Xpander, Honda CR-V hay VinFast Lux SA2.0.

Chia sẻ :


Hội Doanh nhân trẻ đề nghị doanh nghiệp được tự mua 100 triệu bộ kit xét nghiệm và giãn nợ thêm 6-9 tháng

Chia sẻ áp lực với Thủ tướng và bộ ngành, địa phương trong công tác phòng, chống dịch, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đặng Hồng Anh đề xuất Bộ Y tế chủ trì cùng các địa phương đàm phán trực tiếp với các nhà sản xuất bộ kit xét nghiệm nhanh nhằm giảm áp lực tài chính với Chính phủ…

Chia sẻ :


Với 800 triệu, mua xe Dongfeng T5 Evo hay Hyundai Tucson, Mazda CX-5?

Đứng chung mâm với nhiều cái tên sừng sỏ phân khúc C-SUV như Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Honda CR-V hay thậm chí cả đồng hương BAIC Beijing X7, liệu mẫu xe Trung Quốc Dongfeng T5 Evo giá khoảng 700-800 triệu có làm nên chuyện tại Việt Nam?

Chia sẻ :


Lao dốc không phanh vì Covid-19, thị trường ô tô Việt cần “liều thuốc trợ tim”

Thị trường ô tô Việt Nam thật sự khó khăn khi doanh số bán hàng từ tháng 4 đến nay liên tục sụt giảm. Các doanh nghiệp (DN) kinh doanh ô tô liên tiếp báo lỗ, không có nguồn thu để duy trì hoạt động và dự báo, thị trường sẽ thừa cung, tồn kho cao… trong những tháng cuối năm.

Chia sẻ :


Phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *